หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

การทำออนไลน์ให้สำเร็จ (ฉบับเด็กเรียนลัด)

      หลายคนมองการทำออนไลน์เป็นเรื่องยาก ผมว่ายากแน่นอนครับถ้าไม่คิดจะเรียนรู้ และผมตระหนักดีว่าหลายคนมีปัญหาเรื่องการใช้เวลา (ไม่ใช่ไม่มีเวลานะครับ) ทำหลายอย่าง หลายงานพร้อมกัน แถมสมาธิสั้น อ่านอะไร ดูอะไรนานๆก็ยาก (ประเภทชอบดูหนังสั้นมากกว่าซี่รีย์) ผมแนะนำทางออกให้ครับ กับบทความเอาใจเด็กเรียนลัด
      การทำออนไลน์ให้สำเร็จ ฉบับเด็กเรียนลัด 3+1 ขั้นตอนไร้ความซับซ้อน
      ก่อนข้อ 1 ถามตรงๆว่ามีอีเมลหรือยัง ไม่มีรีบสมัครครับ ของอะไรก็ได้แล้วแต่ชอบ Hotmail,yahoo หรือ Gmail ก็ได้ (ถ้าอยากใช้ aplication ฟรีอื่นๆ แนะนำครับ สมัครแอคเคาน์เดียว กูเกิลเขามีอะไรเราใช้ได้หมดโดยไม่ต้องสมัครใหม่ )มีเมลแล้วถามต่อครับว่ามี Facebook หรือยัง ไม่มีรีบสมัครซะครับ ตอนนี้ไม่มีใครรู้หลอกครับว่าเรากำลังจะตกเทรน
       ข้อ 1 (แล้วนะ) มีเว็บไซต์เป็นของตัวเองหรือยัง ใช้แบบสำเร็จรูปได้ครับมีทั้งแบบเสียตังค์และฟรีครับ อย่างเว็บ tarad.com ก็โอเคครับ หรืออยากเสียตังค์แพงหน่อยก็ต้องจ้างเว็บดีไซน์เนอร์ครับ หรือมีให้ฟรีๆใช้เวลาสมัครไม่ถึง 1 นาที เชิญได้ที่ www.richtimeteam.com จัดพิเศษเฉพาะชาวรมิตาเอาไปเป็นผู้ช่วยสู่ความสำเร็จครับ
      ข้อ 2 มีเว็บแล้วอย่านิ่งนอนใจ รีบโปรโมทหรือโฆษณาไซต์ ทุกทางที่ทำได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นอีเมล(ขอร้องว่าที่ไม่ใช่เมลรำคาญ(จังค์เมล)ครับ),webbord,facebook,ใบปลิว,นามบัตร ทุกวิถีทางที่ทำได้ เน้นความถูกต้องนะครับ
     ข้อ 3 ประเมินผล แน่นอนครับการทำออนไลน์อาจต้องมีการลงทุนบ้าง อย่างการติดแบบเนอร์หรือทำ google adword หรือจ้างทำ SEO หรืออื่นๆอีกมากมาย ลงทุนไปแล้วประเมินดูครับว่าคุ้มกลับที่ได้มาหรือเปล่า ทำธุรกิจก็ต้องมีกำไรบ้างครับเพื่อความยั่งยืนของธุรกิจต่อไป
   
    วันนี้ผมจัดให้เด็กเรียนลัดก่อนครับรายละเอียดสำหรับเด็กเรียนลึกผมจะนำมาตีแผ่สาธยายกันต่อไป
     โปรติดตามตอนต่อไปครับ
     ออนไลน์ ออนรวย by Tonypuy

   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น