หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ออนไลน์ออนรวย อย่างไร?

     เป็นการดีครับทีเริ่มต้นเปิด Blog นี้ขึ้นมา อยากทำมานานแต่ติดโน้นนี้ มีข้ออ้างไปเรื่อย แต่นั่นคือข้ออ้างที่ไม่น่าเป็นข้ออ้าง ตัดสินใจเปิดตัวลงมือทำ Action Now ณ บัดเดี๋ยวนี้ ถือซะว่าเป็นหน้าที่ที่เราต้องทำ และจำเป็นอย่างยิ่งต่อกาลเวลาทีไม่เคยให้อภัย หากคิดอะไรแล้วไม่เคยทำให้เกิดผลสักกะที
     แรงบันดาลใจเกิดขึ้นตรง การสังเกตคนที่ประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นเศรษฐีระดับโลกหรือในประเทศไทย เมื่อก่อนเขาใช้เวลานานมากกว่าจะสำเร็จบางคนใช้เวลา 30-50 ปี บางทีใช้เวลาเป็นหลายชั่วอายุคน แต่ทำไมปัจจุบันมาหเศรษฐีระดับโลกอย่าง มาร์ค ซัคเคอร์เบิ์อก เจ้าของ Face book อายุยังไม่ถึง 30 มีเงินเป็นพันๆล้าน เขาทำได้อย่างไร ?
    คำตอบหนึ่งที่ปิ๊งแว๊บ คือ เขาเหล่านั้นรู้จักใช้เครืองมือผ่อนแรงซึ่งเป็นแรงผลักดันให้ระยะทางแห่งความสำเร็จย่นย่อเหลือเพียงไม่กี่ปี ซึ่งเครื่องมือสำคัญอันทรงพลัง คือ โลกแห่งออนไลน์ นั้นเอง ถึงเวลาแล้วที่เราจะตระหนักถึงการเปิดหูเปิดตาให้ทันกับโลกที่เปลี่ยนแปลงไปเป็นวินาที ยังไม่สายที่คิดจะเริ่มเรียนรู้เรื่องออนไลน์ตั้งแต่วันนี้
   ผมเรียนแบบลูกทุ่งมาตลอด เรียนรู้แบบลองผิดลองถูก จากกูรู จากหนังสือ จากสื่อต่างๆ ครูของผมมีตั้งแต่รุ่นหลาน รุ่นน้อง ไปยันรุ่นพ่อ ก็พอมีประสบการณ์จะแบ่งปันกันบ้างจึงเอามาถ่ายถอดใน Blog นี้ ถือซะว่าเป็นการแลกเปลี่ยนเพื่อให้เกิดองค์ความรู้ ตามหลักการยิ่งให้ ยิ่งได้ด้วยกัน
   พรุ่งนี้อาจจะมีไม่ได้ทุกวัน เพราะฉะนั้นรีบๆแบ่งปันครับ
   โปรดติดตามตอนต่อไปกับ ออนไลน์ ออนรวย BY Tonypuy
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น